You're currently viewing an old version of this dataset. To see the current version, click here.

สรุปผลการจัดการข้อร้องเรียน

รางานผลการจัดการข้อร้องเรียนรายเดือน/ รายไตรมาส๑/ ราย 6 เดือน และรายปี

ข้อมูลและทรัพยากร

ข้อมูลเพิ่มเติม

ฟิลด์ ค่า
* ประเภทชุดข้อมูล ข้อมูลสถิติ
ยินยอมให้นำชื่อชุดข้อมูลไปใช้ที่ GD-Catalog ยินยอม
* ชื่อฝ่ายงานสำหรับติดต่อ พิมพ์นารา ประเสริฐพงษ์ (นักประชาสัมพันธ์ 5)
* อีเมลสำหรับติดต่อ prasertpong.d@gmail.com
* วัตถุประสงค์ พันธกิจหน่วยงาน
* หน่วยความถี่ของการปรับปรุงข้อมูล เดือน
ค่าความถี่ของการปรับปรุงข้อมูล (ความถี่น้อยที่สุด) 1
* ขอบเขตเชิงภูมิศาสตร์หรือเชิงพื้นที่ ไม่มี
* แหล่งที่มา สำนักผู้ว่าการ
* รูปแบบการเก็บข้อมูล PDF
* หมวดหมู่ข้อมูลตามธรรมาภิบาลข้อมูลภาครัฐ ข้อมูลสาธารณะ
ระดับชั้นข้อมูล
* สัญญาอนุญาตให้ใช้ข้อมูล Open Data Common
เงื่อนไขในการเข้าถึงข้อมูล
URL
ภาษาที่ใช้
  • ไทย
  • อังกฤษ
วันที่ปรับปรุงข้อมูลล่าสุด
วันที่กำหนดเผยแพร่ข้อมูล
ปีข้อมูลที่เริ่มต้นจัดทำ (สำหรับชุดข้อมูลสถิติ)
ปีข้อมูลล่าสุดที่เผยแพร่ (สำหรับชุดข้อมูลสถิติ)
การจัดจำแนก (สำหรับชุดข้อมูลสถิติ)
    หน่วยวัด (สำหรับชุดข้อมูลสถิติ)
    หน่วยตัวคูณ (สำหรับชุดข้อมูลสถิติ)
    วิธีการคำนวณ (สำหรับชุดข้อมูลสถิติ)
    มาตรฐานการจัดทำข้อมูล (สำหรับชุดข้อมูลสถิติ)
    สถิติทางการ
    สร้างโดย Gravatar admin_ieat
    สร้างในระบบเมื่อ 20 กันยายน 2565
    ปรับปรุงครั้งล่าสุดในระบบเมื่อ 20 กันยายน 2565